Loading...

BẰNG CẤP ĐẠI HỌC ĐỐI VỚI NGÀNH IT

Đại học có phải là con đường duy nhất quyết định sự thành công của của bạn trong các ngành nói chung và ngành Công nghệ thông tin nói riêng?
How to Start Looking for a New Job

Bằng Đại học là một trong những yêu cầu cơ bản để tiến vào ngành công nghệ thông tin (IT). Nếu bạn muốn theo đuổi một sự nghiệp trong lĩnh vực IT, một bằng cử nhân hoặc thạc sĩ có thể giúp bạn có lợi thế khi tìm kiếm việc làm và đào tạo nghề. Bằng cấp được xem là một chứng chỉ uy tín thể hiện năng lực của bạn trong lĩnh vực này. Đồng thời giúp bạn tăng khả năng tìm kiếm và sở hữu công việc tốt hơn cũng như tiếp cận các cơ hội nghiên cứu và phát triển sự nghiệp.

Nếu bạn muốn theo đuổi con đường tự học hoặc chưa có kế hoạch làm việc trong ngành IT, bạn không nhất thiết phải có bằng cấp đại học. Có rất nhiều khóa học trực tuyến và tài liệu miễn phí mà bạn có sử dụng để tự học kỹ năng IT. Trong một số trường hợp, việc tự học và thi để đạt chứng chỉ nghề nghiệp liên quan đến ngành IT cũng có thể giúp bạn có được một công việc tốt trong lĩnh vực này.

 

Chia sẻ bài viết này:

Cẩm nang tuyển dụng

Những bài viết liên quan

Vì sao ứng viên IT nên sử dụng LinkedIn?
Hãy cùng Hachinet tìm hiểu những lý do tại sao ứng viên IT nên sử dụng LinkedIn trong việc phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin dưới đây.
HÉ LỘ 5 LỢI ÍCH TIÊU BIỂU KHI TRỞ THÀNH HACHINETER
Đến với ngôi nhà chung Hachinet, các bạn lập trình viên sẽ được hưởng những lợi ích gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!
Tiếng Anh - Chìa khóa thành công của lập trình viên
Trong thế giới công nghệ hiện đại, lập trình viên đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển các ứng dụng, website, và phần mềm thông minh.
Top 5 trường đào tạo ngành công nghệ thông tin chất lượng cao tại Hà Nội
Cơ hội việc làm cao nên công nghệ thông tin đang là ngành hot thu hút nhiều sinh viên. Dưới đây là top 5 trường đào tạo ngành công nghệ thông tin chất lượng cao nhất tại Hà Nội