Loading...

Công việc của một công ty dịch vụ phái cử nhân sự

Trước làn sóng layoff như hiện nay, tình trạng thiếu hụt nhân sự đang diễn ra trầm trọng ở ngành IT nói riêng cũng như những ngành khác nói chung. Điều này khiến nhiều doanh nghiệp tìm đến “Dịch vụ phái cử nhân sự”.
How to Start Looking for a New Job

“Dịch vụ phái cứ nhân sự” có thể hiểu là một dịch vụ cung cấp nguồn nhân sự cho các công ty hoặc tổ chức. Dịch vụ này thường được thực hiện bởi các công ty tuyển dụng hoặc công ty trung gian nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp tìm kiếm và thuê nhân sự phù hợp với nhu cầu của họ. Hiểu rõ được thực trạng này, Hachinet Software là một công ty cung cấp dịch vụ phái cử nhân sự chuyên cung cấp những nhân sự chất lượng với tốc độ nhanh chóng. Vậy công việc của Hachinet là gì?

Đối với công ty tuyển dụng hoặc công ty phái cử nhân sự nói chung cũng như Hachinet nói riêng, công việc của Hachi bao gồm:

  1. Thu thập thông tin yêu cầu: Hachinet sẽ làm việc với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu tuyển dụng, bao gồm vị trí công việc, level, kỹ năng yêu cầu và các yêu cầu khác.
  2. Tìm kiếm và chọn lọc ứng viên: Hachinet sẽ tiến hành tìm kiếm và xem xét các hồ sơ ứng viên phù hợp với yêu cầu công việc. Sau đó sẽ tiến hành lựa chọn và sàng lọc ứng viên phù hợp nhất.
  3. Tiến hành phỏng vấn và kiểm tra: Hachinet sẽ thực hiện các cuộc phỏng vấn và kiểm tra thông tin để đánh giá năng lực và sự phù hợp của ứng viên.
  4. Giới thiếu ứng viên: Sau khi tuyển chọn xong, Hachi sẽ giới thiệu ứng viên đã được chọn tới công ty hay tổ chức cần nhân sự.
  5. Theo dõi quá trình tuyển dụng: Hachi luôn bám sát quá trình tuyển dụng để luôn luôn hỗ trợ ứng viên trong suốt quá trình tuyển dụng cho đến khi ứng viên onboard và sau onboard.

Nhờ vào dịch vụ này, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được thời gian và công sức trong việc tuyển dụng nhưng vẫn đảm bảo được việc lựa chọn nhân sự phù hợp với yêu cầu công việc.

Chia sẻ bài viết này:

Bản tin công nghệ

Những bài viết liên quan

Lập trình nhúng C/C++
“Lập trình nhúng” (Embedded Programming) là việc phát triển phần mềm cho các thiết bị nhúng như vi điều khiển (Microcontroller), hệ thống nhúng (Embedded System) và các ứng dụng nhúng khác.
Sức hấp dẫn của nghề Lập Trình Viên hiện nay
Công nghệ hiện đại tác động tích cực trên nhiều phương diện cuộc sống, đồng thời đang dần thay đổi cách thức làm việc của nhiều ngành nghề. Và công việc lập trình viên cũng không nằm ngoài xu hướng toàn cầu này.
Trí tuệ nhân tạo (AI) là gì? Những điều cần biết về công nghệ AI
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang chuyển đổi hoàn toàn cách chúng ta làm việc, sống và tương tác với công nghệ. Hãy cùng Hachinet tìm hiểu những điều cần biết về công nghệ AI và tầm ảnh hưởng của nó đối với xã hội và cuộc sống.
Cơ hội và thách thức khi theo hướng lập trình Fullstack
FullStack hiện là công việc mà nhiều lập trình viên mong muốn đạt tới, nhưng liệu mấy ai đã biết được những cơ hội - thách thức phải vượt qua để trở thành. Trong bài viết này, hãy cùng Hachinet tìm hiểu về chủ đề này nhé!