Loading...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TĂNG TÍNH GẮN KẾT GIỮA CÁC NHÂN VIÊN TRONG CÔNG TY?

Một tổ chức có đạt được thành công hay không chính là nhờ vào sự gắn kết giữa các thành viên, nhân viên trong tổ chức đó. Vậy “gắn kết nhân viên” là gì?
How to Start Looking for a New Job

1. Gắn kết nhân viên là gì?

Gắn kết nhân viên - Employees engagement không chỉ là sự kết nối giữa các cá nhân với nhau mà còn là sự gắn kết giữa cá nhân với một tổ chức nhằm đóng góp, cống hiến để đem lại giá trị cho tổ chức đó. 

2. Tại sao nên gắn kết nhân viên trong công ty với nhau?

3 lý do chính các doanh nghiệp nên gắn kết nhân viên với nhau:

Thứ nhất, nâng cao năng suất và hiệu quả công việc.

Thứ hai, văn hóa doanh nghiệp được cải thiện.

Thứ ba, giữ chân được nhân sự.

3. Cách để gắn kết nhân viên hiệu quả và nhanh chóng.

Training nhân viên định kỳ: Hachinet tổ chức các buổi đào tạo cho nhân viên các kỹ năng mềm cũng như kỹ năng chuyên môn để nâng cao kiến thức, trình độ giúp tăng cơ hội phát triển trong sự nghiệp hơn nữa.

 Hoạt động team-building: Nhằm nâng cao tinh thần đồng đội cũng như cải thiện kỹ năng giao tiếp, Hachinet thường tổ chức team-building, hoạt động ngoại khóa ngoài hoạt động short-break trong giờ hành chính. Hoạt động này không những giúp cho nhân sự có cơ hội gặp gỡ, gắn kết với nhau và nâng cao sức khỏe tinh thần mà đây còn là dịp để quảng bá thương hiệu, hình ảnh của Công ty. 

Khen thưởng thành tích: Hachinet luôn có chế độ đãi ngộ đối với nhân viên đạt thành tích tốt trong công việc như thưởng dự án, hiệu quả công việc và lương tháng thứ 13. Điều này giúp cho nhân viên đặt ra mục tiêu và nỗ lực hơn nữa để đạt thành tích.

 

Chia sẻ bài viết này:

Cẩm nang tuyển dụng

Những bài viết liên quan

Vì sao ứng viên IT nên sử dụng LinkedIn?
Hãy cùng Hachinet tìm hiểu những lý do tại sao ứng viên IT nên sử dụng LinkedIn trong việc phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin dưới đây.
BẰNG CẤP ĐẠI HỌC ĐỐI VỚI NGÀNH IT
Đại học có phải là con đường duy nhất quyết định sự thành công của của bạn trong các ngành nói chung và ngành Công nghệ thông tin nói riêng?
HÉ LỘ 5 LỢI ÍCH TIÊU BIỂU KHI TRỞ THÀNH HACHINETER
Đến với ngôi nhà chung Hachinet, các bạn lập trình viên sẽ được hưởng những lợi ích gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!
Tiếng Anh - Chìa khóa thành công của lập trình viên
Trong thế giới công nghệ hiện đại, lập trình viên đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển các ứng dụng, website, và phần mềm thông minh.