Loading...

Quyền lợi của công tác viên tuyển dụng tại Hachinet Software

Hôm nay, chúng mình hãy cùng tìm hiểu xem những lợi ích khi các HR hợp tác tuyển dụng cùng Hachinet nhé.
How to Start Looking for a New Job

Dưới đây là một số quyền lợi của công tác viên tuyển dụng tại Hachinet Software:

Tận dụng nguồn CV có sẵn để gia tăng thu nhập:

Chắc hẳn khi làm tuyển dụng, bạn sẽ không thể tránh khỏi những trường hợp có CV ứng viên nhưng chưa phù hợp với yêu cầu của Hiring Manger. Thay vì bạn sẽ lưu trữ nhứng chiếc CV này vào kho nguồn của bạn thì tại sao không tận dụng những ứng viên đang "available" như vậy để tăng thêm thu nhập cho bản thân. Tại Hachinet, với mỗi vị trí mà bạn tuyển dụng thành công, bạn sẽ nhận mức thưởng tuyển dụng tối thiểu 3M/vị trí. Điều này còn giúp ứng viên của bạn dễ dàng có thêm cơ hội để tiếp cận với những deal offer hấp dẫn hơn.

Linh động về không gian:

Bạn không cần phải đến trực tiếp văn phòng của Hachinet, mà bạn có thể ngồi bất kì đâu quán cà phê, ngồi tại nhà hoặc thậm chí ngồi tại văn phòng của bạn, miễn là bạn có CV để gửi cho Hachinet là đã có cơ hội nhận đc bonus khủng từ Hachinet rồi.

Quy trình process đơn giản, nhanh chóng:

Nếu có CV match với vị trí mà Hachinet đang tuyển dụng, CTV hãy apply CV đó cho HR của Hachinet, chúng mình sẽ phụ trách process CV, từ liên hệ, tư vấn, thuyết phục, take care ứng viên đi phỏng vấn. Đừng lo, mọi bước process HR của Hachinet sẽ cập nhật và update với CTV thường xuyên để ctv có thể follow tình hình process CV đến đâu. 

Nếu ứng viên của công tác viên pass phỏng vấn và onboard bảo hành được 1 tháng, xin chúc mừng CTV đó đã chắc chắn sẽ nhận được bonus từ phía chúng mình rồi.

Sự kiện phỏng vấn ring quà liền tay

Đặc biệt, duy nhất chỉ có từ 26/8 - 8/9, CTV chỉ cần gửi CV mà ứng viên đó được book lịch phỏng vấn với khách hàng cuối thì ctv sẽ nhận được hiện kim trị giá 100k ngay lập tức từ chúng mình nè.

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết này:

Cẩm nang tuyển dụng

Những bài viết liên quan

Vì sao ứng viên IT nên sử dụng LinkedIn?
Hãy cùng Hachinet tìm hiểu những lý do tại sao ứng viên IT nên sử dụng LinkedIn trong việc phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin dưới đây.
BẰNG CẤP ĐẠI HỌC ĐỐI VỚI NGÀNH IT
Đại học có phải là con đường duy nhất quyết định sự thành công của của bạn trong các ngành nói chung và ngành Công nghệ thông tin nói riêng?
HÉ LỘ 5 LỢI ÍCH TIÊU BIỂU KHI TRỞ THÀNH HACHINETER
Đến với ngôi nhà chung Hachinet, các bạn lập trình viên sẽ được hưởng những lợi ích gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!
Tiếng Anh - Chìa khóa thành công của lập trình viên
Trong thế giới công nghệ hiện đại, lập trình viên đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển các ứng dụng, website, và phần mềm thông minh.